เปลี่ยนวิถีชีวิตการรับประทานอาหารทั้งหมดของคุณด้วยเนื้อออร์แกนิก

ลด น้ำหนัก


Photos provided by Pexels by SHVETS productionอาหารคลีน
Photos provided by pexels by SHVETS production อาหารคลีน เปลี่ยนวิถีชีวิตการรับประทานอาหารทั้งหมดของคุณด้วยเนื้อออร์แกนิก


ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าคุณไม่เพียงแต่ได้รับผลิตผลออร์แกนิกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเนื้อออร์แกนิกด้วย สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตการกินทั้งหมดของคุณได้หากต้องการ โดยไม่ต้องประนีประนอมกับสิ่งต่างๆ เช่น เนื้อออร์แกนิกและนมออร์แกนิกเพื่อหันไปใช้ทางเลือกที่ไม่ใช่ออร์แกนิก

อันที่จริง หากคุณซื้อของชำที่มีอาหารออร์แกนิกพร้อมจำหน่าย คุณจะพบเนื้อสัตว์และนมออร์แกนิกได้ทุกหนทุกแห่ง รวมถึงผลไม้ ผักและอาหารแปรรูปออร์แกนิก เช่นเดียวกับร้านค้าและซัพพลายเออร์อาหารออร์แกนิกออนไลน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นเช่นนั้น

แล้วเนื้อออร์แกนิกผิดอย่างไร? ประการหนึ่ง สัตว์ที่เลี้ยงแบบออร์แกนิกจะได้รับวิธีการบำบัดที่แตกต่างจากสัตว์ที่เลี้ยงในฟาร์มทั่วไป ประการหนึ่ง สัตว์เหล่านี้ได้รับอาหารออร์แกนิกเท่านั้น

หมายความว่าอาหารของพวกเขาไม่มีอาหารที่ไม่ใช่ออร์แกนิกเลยตั้งแต่แรก พวกเขากินเฉพาะผลิตผลออร์แกนิกคุณภาพสูงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเล็กน้อยที่ไม่มีการอัดฉีดยาปฏิชีวนะเข้าไปในสัตว์เหล่านี้ และไม่ได้สัมผัสกับสารพิษอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตราย

เพียงเพราะคุณชอบอาหารออร์แกนิกไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นมังสวิรัติหรือแม้แต่มังสวิรัติ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารสี่เหลี่ยมจัตุรัสแสนอร่อยที่คุณคุ้นเคยโดยไม่สูญเสียส่วนผสมที่สำคัญ นี่คือการรู้ว่าจะหาเนื้อออร์แกนิกได้จากที่ใดจึงมีประโยชน์

ผลิตภัณฑ์จากนมออร์แกนิกนั้นแยกออกจากเนื้อสัตว์ออร์แกนิกไม่ได้ เนื่องจากสัตว์ที่เลี้ยงในสภาพแวดล้อมแบบเกษตรอินทรีย์ก็ผลิตนมออร์แกนิกเช่นกัน คุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะยังคงเพลิดเพลินกับพอร์ตและชีสของคุณ!

นอกเหนือจากนั้น เมื่อคุณดูเนื้อสัตว์ออร์แกนิก คุณยังต้องการดูอาหารออร์แกนิกแปรรูปที่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบด้วย เว้นแต่จะระบุไว้อย่างเจาะจงว่าส่วนผสมภายในบรรจุภัณฑ์เป็นออร์แกนิก 100% คุณอาจพบว่ามีสินค้าออร์แกนิกเพียงบางรายการเท่านั้น

สิ่งนี้ใช้กับเนื้อสัตว์ในผลิตภัณฑ์อย่างยอดเยี่ยม คุณอาจต้องคิดทบทวนให้ดีก่อนที่จะซื้ออาหารแปรรูปประเภทนี้ เว้นแต่จะระบุเจาะจงว่าเนื้อสัตว์ที่บรรจุนั้นเป็นออร์แกนิก

หากคุณมีปัญหาในการค้นหาไม่เพียงแค่เนื้อออร์แกนิกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปลาออร์แกนิกด้วย คุณอาจต้องการลองหาซัพพลายเออร์อาหารออร์แกนิกทางออนไลน์ คุณน่าจะโชคดีกว่าในการค้นหาและซื้อเนื้อสัตว์ ปลา และนมออร์แกนิกจากสถานที่เหล่านี้








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 เคล็ดลับ น้ํา หอม cute press ในการทำให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอม

น้ํา หอม oriental princess

น้ำหอม coco 5 TRICKS TO PERFUME YOUR HOUSE